latest Post

Combo 3 cuốn sách THÀNH CÔNG HAY THẤT BẠI PHỤ THUỘC VÀO TƯ DUY!



THÀNH CÔNG HAY THẤT BẠI PHỤ THUỘC VÀO TƯ DUY!

(Combo sách giúp bạn thay đổi tư duy để trở nên xuất sắc và thành công hơn)

Chúng ta đều khao khát thành công, tuy nhiên đây không phải là việc dễ dàng. Muốn thành công, chăm chỉ thôi chưa đủ, bạn cần phải rèn luyện tư duy nhạy bén. Tư duy là hoạt động trí tuệ của con người, thể hiện ở khả năng suy nghĩ logic, sáng tạo trong việc nhận thức, phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề.

Những người thành công luôn có tư duy nhạy bén và khác biệt cùng khả năng đánh giá vấn đề đa chiều. Từ đó, họ đưa ra quyết định chính xác và tối ưu nhất khi giải quyết các vấn đề.

Không ngừng học hỏi kiến thức mới và rèn luyện tư duy là hai trong những thói quen của người thành công. Nếu bạn đang tìm kiếm những phương pháp phát triển tư duy đa chiều, nhạy bén hơn để nâng cấp cuộc sống chính mình thì hãy tham khảo ngay combo 3 cuốn sách siêu tư duy dưới đây:

1.     TƯ DUY NGƯỢC

Tư duy ngược sẽ dẫn dắt bạn thoát khỏi tư duy lối mòn, chấp nhận thử thách, mở vốn sáng tạo của bản thân và những người xung quanh, đưa bạn tới đích đến thành công viên mãn trong công việc.

Trong cuốn Tư duy ngược, tác giả Jonah Sachs đã dùng những câu chuyện “người thật việc thật” để làm bằng chứng sinh động chứng minh 6 chìa khóa quan trọng nhất giúp bạn thay đổi tư duy để trở nên “nổi loạn”, vượt ra khỏi giới hạn bản thân và bứt phá thành công. Được chia thành 6 phần và 13 chương, mỗi phần khám phá một yếu tố quan trọng trong quá trình định hình tư duy đột phá giúp bạn vượt qua trở ngại, mở vốn sáng tạo của bản thân và những người xung quanh.

2.     TƯ DUY RÀNH MẠCH

Cuốn sách “Tư duy rành mạch” cung cấp các công cụ để định hình lại cách bạn điều hướng bản thân phản ứng trước mỗi tình huống khó khăn mình gặp phải. Thông qua những câu chuyện, mô hình tâm lý… tác giả Parrish đưa ra mối liên hệ còn thiếu giữa khoa học hành vi và kết quả trong đời thực.

Cuốn sách giúp bạn:

- Phản biện và ra quyết định thông minh

- Phát triển tư duy logic

- Kỹ năng xử lý và làm chủ tình huống

- Kiểm soát rủi ro, giao tiếp khéo léo

TƯ DUY 0 GIÂY

Cuốn sách “Tư duy 0 giây” giới thiệu một phương pháp vô cùng đơn giản mà đem lại hiệu quả cao trong việc rèn luyện trí óc nhanh nhạy hơn: viết ghi chú. Phương pháp này không chỉ giúp bạn mài giũa tư duy thêm nhạy bén, mà còn rèn luyện khả năng ngôn từ, diễn đạt được những cảm xúc, suy nghĩ của mình và tìm ra phương pháp giải quyết cho các vấn đề còn tồn đọng một cách nhanh chóng.

Ngoài ra, cuốn sách còn giúp bạn:

- Nâng cao khả năng tư duy nhanh nhạy, phân tích và đánh giá các lập luận một cách logic.

- Phát triển kỹ năng tư duy sáng tạo, tự tìm ra giải pháp cho các vấn đề còn tồn đọng.

Tầm nhìn quyết định tư duy, tư duy quyết định hành động và hành động quyết định kết quả. Đừng để cuộc sống bị giới hạn trong chính khuôn mẫu và rào cản của mình. Không ngừng mở rộng tư duy, phát triển nhận thức là một trong những cách giúp bạn chạm đến thành công nhanh hơn.

 

About ToManhHung

ToManhHung
Recommended Posts × +

0 comments:

Đăng nhận xét